Về việc cấp, quản lý và sử dụng trang phục đối với cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công dân |
24-3-2017 |
Để thống nhất và đảm bảo về trang phục của cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công dân thường xuyên tại Trụ sở tiếp công dân tỉnh, tại Trụ sở tiếp công dân cấp huyện, ngày 22/3/2017, Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum ban hành Công văn số 755/UBND-TD về việc cấp, quản lý và sử dụng trang phục đối với cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công dân. |
Theo đó, Ủy ban nhân dân tỉnh có ý kiến: 1. Lãnh đạo các đơn vị: Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng HĐND tỉnh, Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy và Thủ trưởng các Sở, ban, ngành xem xét, giải quyết cấp kinh phí mua sắm trang phục cho cán bộ, công chức thuộc đơn vị mình được phân công nhiệm vụ làm công tác phối hợp tiếp công dân tại Trụ sở tiếp công dân tỉnh theo đúng quy cách, mẫu mã, màu sắc được quy định tại Thông tư số 03/2016/TT-TTCP ngày 29/12/2016 của Thanh tra Chính phủ quy định về trang phục đối với cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công dân thường xuyên tại Trụ sở tiếp công dân, trừ các trường hợp đã có trang phục của ngành. 2. Chủ tịch UBND các huyện, thành phố bố trí cấp kinh phí để mua sắm trang phục cho cán bộ, công chức được phân công nhiệm vụ làm công tác tiếp công dân tại Trụ sở tiếp công dân cấp huyện theo đúng quy cách, mẫu mã, màu sắc được quy định tại Thông tư số 03/2016/TT-TTCP ngày 29/12/2016 của Thanh tra Chính phủ quy định về trang phục đối với cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công dân thường xuyên tại Trụ sở tiếp công dân. 3. Thời hạn bắt đầu sử dụng trang phục đối với cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công dân thường xuyên tại Trụ sở tiếp công dân kể từ ngày 01/7/2017. 4. Về thủ tục và kinh phí mua sắm trang phục đối với cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công dân, các ngành, địa phương thực hiện theo quy định tại Thông tư số 03/2016/TT-TTCP ngày 29/12/2016 của Thanh tra Chính phủ. |
Trung Hiếu |
Số lượt xem:1249 |