Công bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
4-11-2021
Ngày 03/11/2021, Chủ tịch UBND tỉnh ký ban hành Quyết định số 569/QĐUBND về việc Công bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Theo đó, trên địa bàn tỉnh có tổng số 733 thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích, trong đó, cấp tỉnh: 583 thủ tục; cấp  huyện: 126 thủ tục; cấp xã: 24 thủ tục.

UBND tỉnh giao các sở, ban ngành; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn; Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và Bưu điện tỉnh Kon Tum có trách nhiệm tổ chức niêm yết Danh mục này tại nơi tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính và trên Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị, địa phương. Tổ chức tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo đúng quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19 tháng 10 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 506/QĐ-UBND ngày 21 tháng 7 năm 2020 Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum./.

Quyết định số 569/QĐ-UBND.

Trung Hiếu  
Số lượt xem:490