Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt Danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa đối với 184 TTHC thuộc phạm vi, chức năng quản lý nhà nước của Sở Tư pháp
10-2-2025

Ngày 07 tháng 02 năm 2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định số 83/QĐ-UBND phê duyệt Danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa đối với thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tư pháp tỉnh Kon Tum.

Theo đó, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt kèm theo Quyết định này Danh mục gồm 639 thành phần hồ sơ phải số hóa đối với 184 thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý nhà nước của Sở Tư pháp tỉnh Kon Tum.

Cũng tại Quyết định, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quy định Sở Tư pháp căn cứ Danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa chịu trách nhiệm phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh cấu hình thành phần hồ sơ phải số hóa trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh làm cơ sở cho công chức, viên chức, nhân viên làm việc tại Bộ phận Một cửa các cấp thực hiện phân loại thành phần hồ sơ số hóa; thường xuyên rà soát, theo dõi các quy định của pháp luật chuyên ngành và thống kê Danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa theo yêu cầu quản lý đối với thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý; tham mưu Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, điều chỉnh Danh mục được ban hành kèm theo Quyết định này cho phù hợp; chỉ đạo công chức, viên chức, nhân viên thực hiện số hóa, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính theo quy định tại Điều 4 Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ quy định về một số nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử; thực hiện tái sử dụng thông tin, dữ liệu trong công tác giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành./.

Hoa Huệ  
Số lượt xem:26