Theo đó, Ủy ban nhân dân tỉnh đề nghị Sở Tư pháp, Sở xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Giao thông vận tải, Sở Kế hoạch và đầu tư; Sở Công thương; UBND các huyện Đắk Hà, Kon PLông, Thành phố Kon Tum, cụ thể:
1. Cung cấp đầy đủ danh sách tên tổ chức, cá nhân giao dịch thủ tục hành chính đã hoàn tất giao dịch và nhận kết quả trong năm 2017 (từ tháng 01/2017 đến 31/12/2017) đối với các lĩnh vực, như sau:
- Sở Tài nguyên và Môi trường: Thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại huyện Đắk Hà, KonPLông, Thành phố Kon Tum.
- Sở Giao thông vận tải: Thủ tục cấp đổi giấy phép lái xe tại huyện Đắk Hà, Kon PLông, Thành phố Kon Tum.
- Sở Kế hoạch và Đầu tư: Lĩnh vực đăng ký doanh nghiệp.
- Sở Công thương: Lĩnh vực nxúc tiến thương mại.
- UBND huyện Đắk Hà, Kon PLông, Thành phố Kon Tum phối hợp với Sở Tư pháp, Sở xây dựng chỉ đạo các phòng chuyên môn và UBND các xã, phường, thị trấn cung cấp danh sách về lĩnh vực: Chứng thực, đăng ký kết hôn, cấp giấy phép xây dựng nhà ở (riêng lẻ); đồng thời hỗ trợ, tạo điều kiện để công tác khảo sát thuận lợi, kịp tiến độ theo yêu cầu.
2. Các cơ quan, đơn vị cung cấp thêm các báo cáo liên quan, kết quả khảo sát sự hài lòng của người dân đối với các thủ tục hành chính được chọn điều tra để phục vụ công tác đối chiếu, so sánh và tổng hợp, báo cáo./.